Giới thiệu Workera – Nền tảng đánh giá kỹ năng AI của bạn

Giới thiệu Workera – Nền tảng đánh giá kỹ năng AI của bạn

Workera là gì: Workera là nền tảng đánh giá kỹ năng của các nhà khoa học dữ liệu, kỹ sư học máy và kỹ sư phần mềm. Nó cung cấp phản hồi về hiệu suất, kế hoạch học tập, chứng nhận và giới thiệu đến các công việc AI tốt nhất. Workera hợp tác với các công ty trong các ngành để giúp họ thiết lập một nhóm AI hoạt động hàng đầu. Điều này bao gồm các nhóm kỹ thuật, khoa học ứng dụng và nghiên cứu trong Giáo dục, Sản xuất, Chăm sóc sức khỏe, Lái xe tự hành, Năng lượng, Giao thông vận tải, Người máy, Truyền thông xã hội, FinTech, Nông nghiệp, v.v.!

Cách tiếp cận của Workera là cá nhân hóa các kế hoạch học tập với các tài nguyên được nhắm mục tiêu – cả vai trò kỹ thuật và phi kỹ thuật – dựa trên mức độ thành thạo hiện tại của một người, do đó thu hẹp khoảng cách về kỹ năng.

Workera cung cấp một giải pháp cơ bản miễn phí cho các cá nhân muốn đạt được mục tiêu nghề nghiệp của họ. Đối với các tổ chức đang tìm cách chuyển đổi khả năng Dữ liệu-AI, Workera for Enterprise là giải pháp phù hợp.

Workera được thành lập vào năm 2020 bởi Katanforoosh và James Lee, COO, sau khi làm việc với Andrew Ng, người đồng sáng lập Coursera và là chủ tịch của Workera.

Trang chủ: https://workera.ai/

Bình luận về bài viết này